Trà Lado - Thanh Phế

Trà Lado - Thanh Phế
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg220T-LbggNQURmCf9ZPCbo0to_wcmuWNyOM9GOgogiS3gm1AGPkW_SE5KEkEMInfpsPa3eVW6rHGJpP0Fcsmhwb2jtU8bA9oHvTh0YZnz9yXjMr0OekmGcyGvyA3pjBcxPdFFpb807heq/s72-c/1.jpg
Đường hô hấp bao giờ cũng là cửa ngõ nhạy cảm vì phải thường xuyên tiếp xúc với môi trường ô nhiễm, hóa chất gia dụng, siêu vi, vi khuẩn, nấm mốc … Tình trạng viêm tấy, từ viêm họng qua thanh quản cho đến tận phế quản, vì thế là bệnh lý khó tránh với dấu hiệu thường gặp như đau họng, khan tiếng, nặng ngực, ho khan từng cơn, ho có đàm đi kèm với khó thở … Đúng là không thiếu thuốc hóa chất nhưng thuốc nào cũng ít nhiều có phản ứng phụ. Đúng là không thiếu thuốc kháng sinh nhưng lạm dụng chính là lý do dẫn đến hiện tượng lờn thuốc 

Từ nhận thức đó, Trà Lado-Thanh Phế đã được xây dựng dựa vào kinh nghiệm của y học dân gian nhưng với kiến thức cập nhật của y học thực nghiệm và công nghệ dược hiện đại để người tiêu dùng có phương tiện bảo vệ sức khỏe bằng sức kháng bệnh của thiên nhiên. 

Nhờ các thành phần được chọn lọc nhằm tạo tác dụng cộng hưởng như: 

- Trần Bì với tinh dầu có công năng vừa thông khí nhờ giản phế quản vừa long đàm qua tác dụng chống xuất tiết. 
- Mạch Môn, dược liệu kinh điển trong Đông Y với tác dụng hạ nhiệt, kháng viêm vùng hầu họng đồng thời ức chế phản ứng co thắt thái quá của phế quản 
- Gừng, gia vị nên thuốc từ Đông sang Tây nhờ tác dụng cải thiện tuần hoàn, chống co thắt cơ trơn, kích thích tiêu hóa và kháng sinh trên cơ chế sinh học. 
- Cam Thảo, vị thuốc nằm lòng của thầy thuốc y học cổ truyền với tác dụng kháng viêm, bảo vệ niêm mạc và chống dị ứng. 
- Và Cỏ Ngọt với độ ngọt tối thiểu gấp 200 lần đường mía nhờ hoạt chất Steviosid nhưng không tăng đường huyết là chất phụ gia được chọn lựa để trà Lado-Thanh Phế vừa dễ uống, ngay cả cho trẻ con, vừa có thể áp dụng cho người bệnh tiểu đường. 



Trên cơ sở dược lý vừa phân tích, Trà Lado-Thanh Phế nên được dùng cho đối tượng cảm mạo, khan tiếng do cảm lạnh, ho khan, ho có đờm cũng như để hổ trợ điều trị trong trường hợp viêm phế quản, hen suyển. Để tận dụng hiệu năng phòng bệnh nên dùng Trà Lado-Thanh Phế như thức uống thường ngày, nhất là mỗi khi trở trời, khi có dịch cảm cúm. 

Trở về với thiên nhiên, với cây thuốc Lâm Đồng, là con đường hợp lý vì an toàn, hữu hiệu nhờ toàn diện, nhằm bảo vệ sức khỏe theo phương án tăng cường sức đề kháng với hoạt chất sinh học, thay vì chỉ điều trị triệu chứng bằng hóa chất tổng hợp. 

BS.Lương Lễ Hoàng

Sản phẩm liên quan có thể bạn quan tâm:

Share this product :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. DƯỢC PHẨM, THỰC PHẨM CHỨC NĂNG - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger