Trà Lado - An Thần

Trà Lado - An Thần
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiMa1T9IjZUBRuLliraTdcpLkpSvztl4GkA5p2LsDJ6KVXcpP1y0TqvytB_gRTho8fki3nHL3vQhp6D97lXGynFn7a7traVMKwEUIVwUJlWoNELuedXk5E0HyjINJX7Xkl_2VO7JpXdNiOI/s72-c/1.jpg

Trà Lado-An thần đã được xây dựng dựa vào kinh nghiệm của y học dân gian, nhưng với kiến thức cập nhật của y học thực nghiệm và kỹ thuật của công nghệ dược hiện đại, để người tiêu dùng có phương tiện bảo vệ sức khỏe bằng sức kháng bệnh của thiên nhiên nhờ các thành phần được chọn lọc nhằm tạo tác dụng cộng hưởng 

Tổ Chức Y Tế Thế Giới đã không vô cớ khi quả quyết mất ngủ đang và sẽ tiếp tục là một trong các mối đe dọa cho sức khỏe cộng đồng trong nhiều thập niên trước mặt, nhất là ở các thành phố đông đúc dân cư. Đáng lo hơn nữa là 60 % số nạn nhân lại thuộc giới trẻ với đa số đang có công ăn việc làm, nghĩa là không thiếu phương tiện để chăm lo sức khỏe, nhưng lại luân phiên uống thứ thuốc ngủ nào đó hằng đêm chỉ để mua giấc ngủ bằng giá rất đắt vì trả góp với sức khỏe của chính nạn nhân! Lý do là vì người dùng thuốc ngủ gốc hóa chất tổng hợp 
sớm muộn cũng lệ thuộc thuốc nếu không được điều trị theo nguyên nhân mà chỉ dùng thuốc theo kiểu ngủ được đêm nào hay đêm nấy. 
bao giờ cũng phải tăng dần liều lượng, nghĩa là nhiều hơn, hoặc thậm chí phải đổi thuốc khác mạnh hơn, nghĩa là độc hơn. 
khó tránh phản ứng phụ bất lợi. Rất thường khi người bệnh cuối cùng mất ngủ trầm trọng không vì nguyên nhân ban đầu, cũng không vì thiếu thuốc, mà do độc tính tích lủy của thuốc an thần đã dùng trước đó. 

Thật đáng tiếc vì không ít trường hợp mất ngủ có thể được điều trị một cách khả quan nếu thầy thuốc hiểu cách vận dụng các dược thảo có công năng thư giãn thần kinh, các cây thuốc được giới Đông Y phân loại vào nhóm "an thần định chí” dựa trên cơ chế tác dụng bằng cách tạo điều kiện thuận tiện cho giấc ngủ nhẹ nhàng, thay vì ép bệnh nhân ngủ vùi như với thuốc hóa chất. 

Từ nhận thức đó, Trà Lado-An thần đã được xây dựng dựa vào kinh nghiệm của y học dân gian, nhưng với kiến thức cập nhật của y học thực nghiệm và kỷ thuật của công nghệ dược hiện đại, để người tiêu dùng có phương tiện bảo vệ sức khỏe bằng sức kháng bệnh của thiên nhiên nhờ các thành phần được chọn lọc nhằm tạo tác dụng cộng hưởng 

Trên cơ sở dược lý vừa phân tích, Trà Lado-An Thần nên được dùng cho đối tượng hồi họp, mất ngủ, lo sợ vô cớ, đãng trí, trầm uất. Để tận dụng hiệu năng thư giản nên dùng Trà Lado-An thần như thức uống vào buổi tối, sau giờ thiền định, sau khi tập dưỡng sinh, và nhất là sau một ngày làm việc căng thẳng.

Trở về với thiên nhiên, quay về với cây thuốc quý của cao nguyên Lâm Đồng, là con đường hợp lý nhờ an toàn, hữu hiệu vì toàn diện, nhằm bảo vệ sức khỏe theo phương án giải quyết bệnh chứng đồng thời tăng cường sức đề kháng bằng hoạt chất sinh học, thay vì chỉ điều trị triệu chứng với hóa chất tổng hợp.  
 BS.Lương Lễ Hoàng

Sản phẩm liên quan có thể bạn quan tâm:

Share this product :

+ comments + 1 comments

August 12, 2014 at 7:27 PM

Cảm ơn bạn đã chia sẻ bài viết hay, Thực phẩm chức năng Omega 3 cũng rất tốt cho cơ thể!
Bạn có thể tham khảo tại.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------

Thực Phẩm Chức Năng Omega 3 Fish Oil Của Mỹ
Địa chỉ: 413A Đường Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TPHCM
Web: http://sieuthi-hangmy.blogspot.com/
Click vào Keywords: Thực Phẩm Chức Năng Omega 3 Fish Oil Của Mỹ
Click vào Keywords: Thuc Pham Chuc Nang Omega 3 Fish Oil Cua My

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. DƯỢC PHẨM, THỰC PHẨM CHỨC NĂNG - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger