Spivital Nutri

Spivital Nutri
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjQ_gfsH1mRzTKCgBH_aZa85KC3rbkEjZ5Z9bSwTsOuHeUuuEiLHWitT4tnCJM6-3b929FlkhXKJ_gUSgSFF5B5pRaPni5hJc4YC2r48op7cYz3O-NV1iQ9wH3btygA_vWgNxGx3QNTowNj/s72-c/Spivital_Nutri_524e34bc8049a.jpg
165,000 đ
Mô tả:

Spivital Nutri cung cấp protein, các vitamin và khoáng chất giúp bổ sung dinh dưỡng, tăng cường sức khỏe cho các đối tượng cần bổ sung dinh dưỡng như những người có chế độ ăn uống hàng ngày chưa cân đối, ăn uống không điều độ như sinh viên, học sinh thường bỏ bữa vào những kỳ thi, những người hay kiệt sức do làm việc quá nhiều, người già bị suy yếu, trẻ em suy dinh dưỡng, người bệnh sau phẫu thuật, … Có thể sử dụng Spivital cho người đái tháo đường, người cao huyết áp,  viêm loét dạ dày, sỏi thận, hỗ trợ việc tăng cường sức khỏe cho cả những người đang mắc bệnh ung thư.
165.000 đồng/ hộp (100 viên nang – dạng vỉ)
Bổ sung dinh dưỡng tăng cường sức khỏe cho mọi người
CÔNG THỨC
Hàm lượng trong 1 viên
Tảo Spirulina
400 mg
Calci glycerophosphat
60 mg
Vitamin D3
100 IU
Dầu nành, aerosil, vỏ nang gelatin

QUY CÁCH ĐÓNG GÓI
Hộp 10 vỉ x 10 viên nang.   
TÍNH CHẤT
- Spivital chứa tảo Spirulina nguyên chất kết hợp với calci, có tác dụng bổ sung dinh dưỡng giúp tăng cường sức khỏe, phòng và hỗ trợ điều trị loãng xương cho người cao tuổi.
- Spirulina, loại vi tảo dạng xoắn, màu xanh, là một nguồn dinh dưỡng hữu cơ hoàn hảo phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của người già với các thành phần sau:
- Spirulina cung cấp một lượng lớn protein (56% - 77%) với các loại acid amin thiết yếu mà cơ thể không tự tổng hợp được.
- Spirulina có hàm lượng chất béo thấp, chủ yếu chứa các acid béo chưa no có tác dụng phòng ngừa các bệnh tim mạch thường gặp ở người cao tuổi.
- Spirulina chứa betacaroten với hàm lượng lớn. Betacaroten là tiền vitamin A, trong cơ thể có thể chuyển hóa thành vitamin A. Vitamin A giúp sáng mắt, tăng cường sức đề kháng để chống lại bệnh tật. Ngoài ra, betacaroten còn là một chất chống oxy hóa, đóng vai trò quan trọng trong việc chống lão hóa và ngăn ngừa các bệnh mãn tính thường gặp ở người già.
- Tảo Spirulina chứa một số vitamin nhóm B bao gồm B1, B2, B6, B12. Vitamin B1 và vitamin B6 cần cho hoạt động của hệ thần kinh. Thiếu vitamin B1, cơ thể sẽ có các biểu hiện như sức lực suy giảm, cử chỉ vụng về, trí nhớ suy yếu, hay quên. Vitamin B6 tham gia vào quá trình tổng hợp các chất có tác dụng an thần, làm giảm bớt những cảm giác hồi hộp lo sợ; tổng hợp hồng huyết cầu và tổng hợp collagen có tác dụng làm cứng xương. Vitamin B2 tham gia vào những phản ứng chuyển hóa glucid thành năng lượng, tổng hợp các acid béo, có mặt trong cấu tạo giác mạc và võng mạc của mắt. Vitamin B12 tham gia vào quá trình tạo máu, hình thành và bảo vệ lớp myelin bao bọc các đầu dây thần kinh, tăng cường hoạt động của hệ miễn dịch.
- Calci và magnesi là những khoáng chất có trong tảo Spirulina cần thiết cho quá trình hình thành và duy trì của hệ xương. Magnesi còn tham gia vào các hoạt động chuyển hóa, hoạt động của não và tăng sức đề kháng cho cơ thể.
Ngoài tảo Spirulina, Spivital còn bổ sung thêm calci và vitamin D3 giúp phòng và hỗ trợ điều trị loãng xương cho người cao tuổi.
CHỈ ĐỊNH
Spivital giúp bồi bổ cơ thể, phục hồi thể trạng, tăng cường sức khỏe, giúp cơ thể khỏe mạnh, phòng và hỗ trợ điều trị loãng xương cho người cao tuổi.
CÁCH DÙNG
Nên dùng Spivital sau bữa ăn.
Người lớn: uống mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 1 - 2 viên.
Không dùng cho người bị dị ứng với bất cứ thành phần nào của Spivital.
Chú ý: Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
HẠN DÙNG
24 tháng kể từ ngày sản xuất.
BẢO QUẢN
Nơi khô mát, tránh ánh sáng.
Sản xuất bởi: CTCP Dược Hậu Giang

Sản phẩm liên quan có thể bạn quan tâm:

Share this product :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. DƯỢC PHẨM, THỰC PHẨM CHỨC NĂNG - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger